Theo số liệu từ Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ, doanh thu tại các cửa hàng nữ trang tiêu biểu ở Mỹ đã tăng 3,8% lên 31,43 tỷ đô la vào năm 2016 sau khi tăng mạnh vào cuối năm nay.

Doanh thu tháng 12 tăng 7% lên 6,21 tỷ USD, số liệu tạm thời cho thấy.

Theo số liệu riêng của Cục Phân tích Kinh tế, mức tăng này đã tăng so với mức tăng 4,8% của doanh số đồ trang sức ở tất cả các cửa hàng trong năm ngoái.

Dữ liệu này tương phản với những con số thận trọng hơn được phân tích bởi giám đốc điều hành của De Beers, Bruce Cleaver, người đã nói vào tháng Một rằng doanh số bán lẻ đồ trang sức của Mỹ đã tăng lên chỉ có 0,4% trong năm. Trong tháng 12, doanh thu của các công ty kim hoàn độc lập đã tăng 1.4%, trong khi tổng doanh thu tăng 0.7%, Cleaver cho biết, trích dẫn dữ liệu từ Pulse Master Spending Pulse.

Trong khi đó, chỉ số giá tiêu dùng cho đồ trang sức tăng 5% trong tháng 1 so với tháng trước và tăng 3,7% so với năm ngoái, số liệu gần đây nhất của Cục Thống kê cho thấy. Giá đồng hồ so của tháng 1 tăng 5% so với tháng 12 và tăng 5,4% so với năm trước, trong khi giá đồ trang sức và đồng hồ kết hợp tăng 5% so với tháng trước và tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái. Thay đổi giá không được điều chỉnh theo biến động mùa.

Tags: , ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội