Rapaport đã ký thỏa thuận để trở thành đối tác truyền thông chính thức cho chương trình thương mại Carat + diễn ra tại Antwerp vào tháng 5 này.

Là một phần của hợp đồng này, Tạp chí Rapaport và trang tin tức trực tuyến Diamonds.net sẽ đưa tin về chương trình, đồng thời quảng bá sự kiện thông qua các hình thức quảng cáo in và quảng cáo kỹ thuật số.

Carat +, sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 5 tại Antwerp Expo, được coi là sự kiện kim cương hàng đầu thế giới. Đây sẽ là ấn bản thứ hai của Carat + và sẽ có tới 150 nhà triển lãm, cùng với các nhà cung cấp kim cương, các nhà sản xuất, các thương hiệu kim cương trang sức và các chuyên gia về đá quý.

“Rapaport lại một lần nữa vui mừng được hợp tác với Carat +”, John Costello, nhà xuất bản của Rapaport nói. “Chúng tôi mong muốn giúp đỡ sự kiện Carat + xây dựng thành công của chương trình năm ngoái và làm cho đây là một sự kiện hàng năm phải tham dự cho ngành công nghiệp kim cương và các đại diện của chương trình.”

RapNet, nền tảng kinh doanh trực tuyến của Rapaport, sẽ được trưng bày tại Carat + như một phần của quan hệ đối tác.

Tags: ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội