Rio Tinto đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo ở Ấn Độ sẽ làm nổi bật một loạt đồ trang sức thời trang và trang sức cưới mới là kim cương Úc có nguồn gốc từ mỏ Argyle của mình.

Các bộ sưu tập nổi bật trong chiến dịch “Hãy là chính mình” sẽ có mặt tại 63 nhà bán lẻ trên toàn quốc, và sẽ bao gồm các thiết kế sử dụng kim cương chưa cắt, được biết đến ở Ấn Độ như chakri.

Các nhà khai mỏ sẽ theo dõi các viên đá từ mỏ đến trang sức hoàn chỉnh bằng cách sử dụng hệ thống xuất xứ của nó.

Vikram Merchant, giám đốc hoạt động bán hàng và tiếp thị kim cương của Rio Tinto ở Ấn Độ cho biết: “Người tiêu dùng ngày nay muốn biết trang sức của họ đến từ đâu và chương trình Kim cương Úc di sản và phả hệ của Rio Tinto từ nguồn kim cương sạch, có thể truy nguyên nguồn gốc.

Mithali Raj, đội trưởng đội cricket của phụ nữ Ấn Độ (ảnh), sẽ là đại sứ chính thức cho chiến dịch mới này.

Tags: , ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội