Tiffany & Co sẽ bắt tay vào một dự án cải tạo ba năm tại cửa hàng Fifth Avenue nổi tiếng của mình để làm cho trải nghiệm khách hàng sáng tạo và tương tác hơn.

Việc nâng cấp cửa hàng flagship tại số 10 New York sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2019 và sẽ hoàn thành vào cuối năm 2021, nhà bán lẻ này cho biết hôm thứ Ba. Chi nhánh sẽ vẫn mở trong suốt thời gian này, với việc nhà kim hoàn này tạm thời mở rộng không gian bán lẻ của mình vào một tòa nhà lân cận trong quá trình chuyển đổi.

Cửa hàng chịu trách nhiệm cho một tỷ lệ lớn doanh thu của nhà kim hoàn và phục vụ vô số khách du lịch đến thăm thành phố.

“Chúng tôi rất vui mừng về cơ hội để biến đổi cửa hàng hàng đầu mang tính biểu tượng của chúng tôi tại New York và tạo ra một trải nghiệm mới đầy ấn tượng cho khách hàng”, Giám đốc điều hành Tiffany Alessandro Bogliolo cho biết. “Đổi mới sẽ vẫn đi đầu trong kế hoạch của Tiffany cho 727 Fifth Avenue, và các hạm mới được tái thiết sẽ phục vụ như là viên ngọc vương miện hiện đại của mạng lưới cửa hàng toàn cầu của chúng tôi.”

Bogliolo, người tham gia Tiffany năm ngoái, đã làm việc để hồi sinh công ty trong một nỗ lực để thu hút thế hệ người tiêu dùng mới. Nhà kim hoàn này đã tung ra một số chiến dịch tiếp thị trên khắp New York, bao gồm một trong số nhiều tính năng mang tính biểu tượng của thành phố – bao gồm cả xe taxi – mang màu xanh Tiffany đặc trưng. Công ty đã thuê những người nổi tiếng bao gồm Elle Fanning và Maddie Ziegler để tham gia chiến dịch của mình. Reed Krakoff, cựu nhà thiết kế sáng tạo của thương hiệu thời trang Coach, cũng ra mắt bộ sưu tập trang sức đầu tiên của mình với tư cách là trưởng nhóm thiết kế của Tiffany.

Doanh thu toàn cầu của Tiffany đã tăng 15% lên 1,03 tỷ đô la trong quý tài chính đầu tiên kết thúc vào ngày 30 tháng 4 trong bối cảnh chi tiêu cao hơn ở Mỹ và Trung Quốc lớn hơn. Công ty có kế hoạch báo cáo kết quả cho quý thứ hai tài chính vào ngày 28 tháng 8.

Khoản đầu tư vào việc nâng cấp sẽ làm tăng chi phí vốn của Tiffany như là một tỷ lệ phần trăm doanh thu thuần trên toàn thế giới từ 1% đến 2% cho mỗi trong ba năm tài chính mà dự án sẽ mở rộng. Doanh thu toàn cầu đứng ở mức 4,17 tỷ đô la trong năm tài chính mới nhất kết thúc vào ngày 31 tháng 1.

Tags: ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội