Nhà phân phối Signet sẽ xem xét bán kim cương được phát triển trong phòng thí nghiệm tại các cửa hàng của mình nếu nhu cầu tiêu dùng là có cho một động thái như vậy, CEO Gina Drosos cho biết trong một cuộc gọi hội nghị với các nhà phân tích.

“Chúng tôi đang giám sát chặt chẽ và đánh giá nhu cầu cho hạng mục mới nổi này,” Drosos cho biết trong cuộc họp về thu nhập của công ty tuần trước. “Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng Signet có vị trí tốt để tham gia vào lĩnh vực đó nếu sự tăng trưởng và lợi nhuận của nó hấp dẫn và nếu khách hàng muốn chúng tôi theo hướng đó.”

Kim cương phát triển trong phòng thí nghiệm đã thu hút được sự quan tâm lớn hơn gần đây, sau khi De Beers công bố thương hiệu đồ trang sức kim cương phát triển Lightbox của mình vào đầu tháng Sáu, và dự kiến ​​sẽ bắt đầu bán hàng trực tuyến trong tháng này. De Beers có kế hoạch hợp tác với các nhà bán lẻ truyền thống để tiến hành phân phối các bộ sưu tập tại các cửa hàng của họ trong một hoặc hai năm tới, với suy đoán ngày càng tăng rằng Signet có thể sẽ gia nhập lĩnh vực này.

Signet là một khách hàng trong chương trình sigththolder của De Beers về kim cương thô và cũng tham gia vào sáng kiến ​​blockchain Tracr của nhà khai thác mỏ này.

Drosos lặp lại thông điệp của De Beers rằng khách hàng thích kim cương tự nhiên hơn cho “mua hàng thực sự quan trọng”, chẳng hạn như nhẫn đính hôn, các dịp lễ đặc biệt như sinh nhật hoặc tốt nghiệp, trong khi đó có sự quan tâm ngày càng tăng đối với đồ trang sức thời trang. Cô nhấn mạnh rằng công ty hiện không mang theo kim cương phát triển trong phòng thí nghiệm tại bất kỳ cửa hàng nào của mình, bao gồm các loại thương hiệu Kay Jewelers, Zales và Jared.

Tags: , , , ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội