Tương lai của sản xuất tại Mỹ là trọng tâm thảo luận tháng 11 của Tạp chí Rapaport, với những người được phỏng vấn từ khắp ngành công nghiệp kim cương cho biết quan điểm của họ về vấn đề này.

Các công ty Mỹ đang ngày càng gửi công việc cho các nhà sản xuất ở nước ngoài vì lý do chi phí. Đảo ngược xu hướng đó đòi hỏi một cách tiếp cận đa hướng, các nhà bán lẻ trang sức nói.

“Đưa sản xuất trở lại Hoa Kỳ là có thể, nhưng để thấy sự tăng trưởng đáng kể trong lĩnh vực này, phải có một cách tiếp cận 360 độ, từ chính phủ cho doanh nghiệp đến người tiêu dùng”, Victoria Tse, người sáng lập và CEO của nhà thiết kế đồ trang sức VTse ở Pasadena, California nói.

Ngành trang sức Mỹ đã giảm liên tục trong sáu năm qua, theo số liệu từ Hội đồng Thương mại trang sức. Sản xuất trong nước đang suy giảm và sẽ tiếp tục giảm vào năm 2022, theo một báo cáo tháng 12 năm 2017 từ IBISWorld.

Các thảo luậ bao gồm xem liệu quốc gia có thể tiết kiệm chi phí cho ngành sản xuất đồ trang sức của mình hay không. Các giải pháp đưa ra cũng đẻ giải quyết những thách thức của việc sản xuất các sản phẩm “Made in USA”, và những gì tác động đến chiến tranh thuế quan Mỹ-Trung Quốc có thể có.

Tags: ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội