Hơn 53 triệu người tiêu dùng Mỹ dự định mua một viên kim cương trong thời gian lễ hội kéo dài từ Lễ Tạ ơn đến Ngày Valentine, theo một cuộc khảo sát của Hiệp hội các nhà sản xuất kim cương (DPA).

Cuộc thăm dò tháng 11, mà DPA đã tiến hành cùng với KRC Research, đã đối chiếu phản hồi từ 1.000 người đàn ông và phụ nữ ở Mỹ từ 18 đến 55. Thế hệ có nhiều khả năng hơn những người khác mua kim cương, 35% cho biết họ có nhu cầu trong số 21% bộ mẫu.

Grant Mobley, người đứng đầu bộ phận thương mại của DPA, cho biết: “Người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ M, đang tìm cách chia sẻ những biểu tượng chân thực, tình cảm và lâu dài của tình yêu với những người đặc biệt trong cuộc sống của họ”.

Khoảng 20 triệu người Mỹ – trong đó có 13% thế hệ M và 11% nam giới – dự định mua một chiếc nhẫn đính hôn kim cương.

Trong số những người được khảo sát, 7 trong số 10 người không biết về sự khác biệt giữa kim cương tự nhiên và phòng thí nghiệm phát triển, DPA cho biết. Chỉ có 34% nam giới và 26% phụ nữ mà DPA được hỏi đã biết rằng có sự chênh lệch về giá trị, tính hiếm có, cơ cấu tăng trưởng và nguồn gốc của kim cương. Trong khi đó, 44% những người dự định mua một viên kim cương kỳ nghỉ này không hiểu sự khác biệt.

Một khi các nhà nghiên cứu đã giải thích sự khác biệt đối với người trả lời, 71% cho biết họ có nhiều khả năng mua một viên kim cương tự nhiên hơn một loại kim cươbg được phát triển trong phòng thí nghiệm, theo DPA.

Tags: ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội