Doanh thu từ trang sức và đồng hồ tại LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton tăng 8% trong năm 2018, giữa một năm tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu Bulgari, công ty cho biết hôm thứ ba.

Doanh thu từ trang sức và đồng hồ tăng lên 4,12 tỷ EUR (4,71 tỷ USD), cũng nhờ kết quả tốt tại Hublot, thương hiệu tài trợ chính thức cho các giải đấu của FIFA World Cup. Thương hiệu Chaumet hoạt động đặc biệt tốt ở châu Á, LVMH lưu ý.

Doanh số cho bộ phận trang sức và đồng hồ tăng 12%, trong khi lợi nhuận tăng 37% lên 703 triệu EUR (803,5 triệu USD).

Trong quý IV, doanh thu từ trang sức và đồng hồ tăng 8% lên 1,1 tỷ EUR (1,26 tỷ USD).

Doanh thu của nhóm LVMH cho năm 2018 tăng 10% lên mức kỷ lục 46,83 tỷ EUR (53,52 tỷ USD), với mức tăng trưởng hai con số trong doanh số cửa hàng tương đương trên tất cả các bộ phận trừ rượu vang và rượu mạnh. Lợi nhuận ròng tăng 21% lên 10 tỷ EUR (11,43 tỷ USD).

Giá cổ phiếu của công ty tăng vọt hơn 6% sau khi kết quả được công bố.

Tags: , , ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội