De Beers đã ghi nhận doanh số bán kim cương thô lớn nhất kể từ giữa năm 2018 khi nhu cầu ổn định sau quý đầu tiên chậm.

Doanh số tăng 10% hàng năm lên 575 triệu đô la trong chu kỳ bán hàng thứ ba trong năm, bao gồm cả phiên giao dịch cuối tuần trước tại Botswana. Con số đó cao hơn 16% so với 496 triệu đô la mà công ty đã bán trong chu kỳ trước đó, De Beers cho biết hôm thứ ba.

Khi chúng ta bước vào quý hai của năm, chúng ta đã thấy sự tiếp tục của nhu cầu ổn định đối với kim cương thô của chúng ta trong chu kỳ thứ ba của năm 2019, Bruce Cleaver, CEO của Beers cho biết.

Doanh thu đã giảm 11% xuống còn 1,57 tỷ đô la mỗi năm trong ba chu kỳ bán hàng đầu tiên, với doanh số bán lẻ của kỳ nghỉ đáng thất vọng và sự yếu kém trong thị trường sản xuất Ấn Độ dẫn đến nhu cầu thấp hơn bình thường ở hai điểm đầu tiên. Quý đầu tiên thường là một trong những giai đoạn bận rộn nhất trong năm đối với thị trường kim cương thô, vì các đại lý và các nhà cắt kim cương bổ sung hàng hóa sau kỳ nghỉ.

Tuần trước, phiên giao dịch tháng Tư là lần cuối cùng của giai đoạn bán hàng hiện tại, được gọi là chào hàng cung cấp (ITO). De Beers sẽ thông báo cho các thành viên về việc phân bổ kim cương thô của họ cho ITO mới trước phiên giao dịch tiếp theo, bắt đầu từ ngày 13 tháng 5. Công ty khai thác dự kiến ​​sẽ giảm nguồn cung kim cương thô cho thành viên trong ITO mới, vì sản xuất sẽ giảm trong năm nay.

Tags: , ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội