Đưa ra âm nhạc tình cảm và lời kể chuyện đầy cảm xúc, Forevermark đã đưa ra một chiến dịch tiếp thị cho bộ sưu tập trang sức cưới đầu tiên của mình.

Chiến dịch mang tên “I Take You, Until Forever”, nhằm mục đích mô tả những thăng trầm của hôn nhân, bao gồm những câu chuyện cười, những cuộc tranh luận, bất ngờ và những khoảnh khắc nhỏ không được chú ý trong cuộc sống hôn nhân, giám đốc Geej Ower giải thích.

Clip quảng cáo dài hai phút, được phát trực tiếp trên các phương tiện truyền thông khác nhau trong tuần này, tập trung vào các cặp vợ chồng ở các giai đoạn khác nhau của mối quan hệ của họ – từ lúc cầu hôn trên bãi biển, đến một cuộc tranh cãi với vợ, một cặp hôn nhân đồng giới đã nhận nuôi một chú chó và cặp vợ chồng lớn tuổi đã ở bên nhau từ năm 1968 cùng xem một trận bóng.

Mãi mãi không còn là kết thúc của câu chuyện cổ tích và thay vào đó được tạo ra thông qua những cam kết mà một cặp vợ chồng dành cho nhau hàng ngày, ông Charles Charles Stanley, chủ tịch của Forevermark, cho biết.

De Beers lần cuối thực hiện một chiến dịch quảng cáo trang sức cưới khoảng 20 năm trước và đang trở lại kinh doanh mảng này trong bối cảnh các báo cáo cho thấy doanh số đã giảm. Trang sức cưới chiếm khoảng 26% doanh số trang sức kim cương ở Mỹ, nhưng danh mục này đang giảm dần, Stanley lưu ý khi tiết lộ chiến dịch cho các đối tác bán lẻ thương hiệu tại triển lãm JCK Las Vegas gần đây.

Đó có thể là do thế hệ thanh niên hiện nay có thái độ khác với hôn nhân so với các thế hệ trước, với một cam kết chính thức thường đến sau các cột mốc khác, chẳng hạn như có con, ông giải thích. Khi quyết định kết hôn, các cặp vợ chồng tính đến một loạt các cân nhắc khác so với trước đây và họ đã chi tiêu ít hơn cho nhẫn đính hôn để cân bằng các chi phí khác, Stanley nói thêm.

Bộ sưu tập Engagement & Commitment của Forevermark bao gồm 17 kiểu nhẫn đính hôn, với viên kim cương trung tâm dao động từ 0,30 đến 1 carat với hình dạng tròn, hình bầu dục và vuông, cùng với 11 chiếc nhẫn cưới. Chiến dịch tiếp thị mới sẽ diễn ra trong suốt kỳ nghỉ lễ, và tất cả kênh có sẵn của những điểm bán lẻ trang sức Forevermark, công ty cho biết hôm thứ Tư.

Tags: ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội