Pandora và Warner Bros. sẽ hợp tác trong một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Harry Potter, với các nhân vật và biểu tượng từ các bộ phim.

Dây chuyền sẽ bao gồm 12 sản phẩm hoàn thiện bằng tay, bao gồm bùa chú, mặt dây chuyền và vòng đeo tay, được thiết kế bởi Francesco Terzo và Filippo Ficarelli, phó chủ tịch Pandora và giám đốc sáng tạo. Bộ sưu tập này sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 11 tại các cửa hàng Pandora trên toàn cầu, cũng như trực tuyến.

Harry Potter đã mang lại niềm vui và niềm tin vào ma thuật cho các thế hệ, và những người hâm mộ Pandora đã yêu cầu bộ sưu tập này trong nhiều năm, ông Stephen Stephen Fairchild, giám đốc sáng tạo và thương hiệu của Pandora, cho biết hôm thứ Tư.

Trong khi Pandora đã đưa ra các sáng kiến ​​để thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi, dòng trang sức Harry Potter không nhắm mục tiêu cụ thể vào đối tượng trẻ, Pandora giải thích.

Người hâm mộ của Harry Harry Potter trải dài qua nhiều thế hệ, người phát ngôn của nhà kim hoàn Đan Mạch nói với Rapaport News hôm thứ Năm.

Nhà bán lẻ gần đây đã tiết lộ Millie Bobby Brown, một ngôi sao điện ảnh và truyền hình 15 tuổi, với tư cách là đại sứ thương hiệu của mình, một động thái mà công ty tin rằng sẽ khơi dậy sự quan tâm của người tiêu dùng qua nhiều thế hệ.

Đúng là Millie Bobby Brown thu hút khán giả trẻ, nhưng chúng tôi tin rằng sự hợp tác cũng sẽ tạo ra hiệu ứng hào quang đối với người tiêu dùng trưởng thành hơn và làm mới nhận thức về thương hiệu nói chung, người phát ngôn nói thêm.

Tags: ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội