LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton đã chứng kiến sự gia tăng doanh số trang sức và đồng hồ trong quý thứ ba, dẫn đầu bởi một sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu Bulgari, tập đoàn cho biết hôm thứ Tư.

Doanh thu cho danh mục này tăng 8% lên 1,13 tỷ EUR (1,24 tỷ USD) trong ba tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9.

Tăng trưởng của thương hiệu Bulgari được dẫn đầu bởi doanh số bán hàng trong các cửa hàng độc quyền, trong khi các thương hiệu Serpenti, B.Zero1, Diva và Fiorever, cũng như bộ sưu tập đồng hồ Serpenti Seduttori mới, là những thương hiệu có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer cũng có doanh thu tốt, cũng như Hublot, công ty đã tạo ra sự tăng trưởng vững chắc, được hưởng lợi từ các mô hình mới từ một số hợp tác, tập đoàn hàng hóa xa xỉ này cho biết.

Trong chín tháng đầu năm, doanh thu từ trang sức và đồng hồ tăng 8% lên 3,26 tỷ EUR (3,59 tỷ USD).

Doanh thu của tập đoàn trong quý thứ ba – bao gồm trang sức, rượu vang và rượu mạnh, thời trang và mỹ phẩm – tăng 16% lên 38,4 tỷ EUR (42,31 tỷ USD).

Ảnh: Cửa hàng hàng đầu của Bulgari trên Đại lộ số 5, New York. (LVMH).

Tags: , , ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội