Tuần trước, LVMH cho biết doanh số bán đồ trang sức và đồng hồ của công ty giảm trong quý 3, ngay cả khi sự phục hồi ở Trung Quốc đã thúc đẩy doanh số bán hàng.

Doanh thu của danh mục này giảm 14% xuống 947 triệu EUR (1,11 tỷ USD) trong ba tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9.

“Một sự phục hồi ở Trung Quốc đã được quan sát trong quý 3, nhưng không ngăn cản hoạt động nói chung giảm… trong giai đoạn này,” công ty hàng xa xỉ này lưu ý.

Bulgari đã giới thiệu Barocko, một dòng đồ trang sức cao cấp mới và ra mắt các mẫu đồng hồ mới, có doanh thu tốt. TAG Heuer trở thành đối tác chính thức của Porsche Golf Cup France sau khi ra mắt chiếc đồng hồ thông minh chơi gôn đặc biệt.

Trong 9 tháng đầu năm, doanh thu từ trang sức và đồng hồ đã giảm 31% xuống còn 2,27 tỷ EUR (2,66 tỷ USD).

Doanh thu của tập đoàn trong quý 3 – bao gồm đồ trang sức, rượu vang và rượu mạnh, thời trang và mỹ phẩm – giảm 7% xuống 11,96 tỷ EUR (14,01 tỷ USD).

“Kể từ đầu năm, LVMH đã chứng tỏ khả năng phục hồi tốt trong môi trường kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cuộc khủng hoảng dịch bệnh nghiêm trọng dẫn đến việc tạm ngừng du lịch quốc tế và đóng cửa các cửa hàng và địa điểm sản xuất của tập đoàn ở hầu hết các quốc gia trong một khoảng thời gian. tháng, ”LVMH nói. “Trong bối cảnh rất hỗn loạn, được đánh dấu bằng những bất ổn kinh tế và dịch bệnh liên tục, LVMH sẽ tiếp tục thận trọng [và] tăng cường kiểm soát chi phí và tính chọn lọc trong các khoản đầu tư của mình.”

Ảnh: Cửa hàng của Bulgari trên Đại lộ số 5, New York. (LVMH).

Tags: , , ,


Phú Cường Diamond Plaza: 27-29 Trần Bình Trọng, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Galleria Diamond: Số 6, Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội